Monday, November 30, 2009

Hiling

gustong gus2 ko na kumawla sayu lalaine
pero bakit di ko magawa?
anu paba ang dpat kong gawin para makalimutan ka?
ang sakit sakit na lalaine
sobrang sakit na

hindi mo kelangan ipamuka sa akin ang mga mali kong nagwa
at hindi mo kelangan gumawa ng mga kwentong niloko lang kita
putang ina nman lheng hirap na hirap na ako
sabihin mo lahat ng gus2 mong sabihin sakin
sabihin mo sakin ng harapan ang mga bgay na gus2 kong marinig mula sayu
sabihin na wla akong kwenta sabihin mo sa harapan ko yun
sabihin mo lahat para alam ko
sabihin mo sa harap ko para isang bagsak n lang
isang buhos n lang

wla akong balak mkipag balikan wag k mag alala
kasi hindi ko din kaya kahit sobrang mahal kita
hindi ko kaya dahil sobrang sakit ang iniwan mo sakin

makakahanap din ako ng babaeng hindi gagawin yung mga bagay na gnawa mo sakin
yung babaeng hindi ako paasahin sa mga pangako nya sakin
yung hindi ako lolokohin
yung babaeng mag 22wid ng mga mali ko
yung magsasabi sakin na
"magiging ayus lang ang lahat
and2 ako para sayu
hindi kita iiwan"


ayaw na kitang hanapin ayaw na kitang isipin
pero pano ?
hindi ko mgawa
ang sakit sakit na
bakita hindi ako makawala sayu?

hinihiling ko lang
sna makalimutan na kita

No comments:

Post a Comment