Sunday, December 13, 2009

Konti na lang

Konti na lang, konti na lang makakalaya na ako sa ating dalawa, konti na lang mabubuksan ko na ang bagong buhay ko,hindi ko na rin hinihiling ngayun na bumalik ka sakin, hindi katulad dati nagpapakatanga pa ako sayo,ngayon unti unti ng nagkaka kulay ang buhay ko dahil sa babaeng bago kong mahal, salamat na din sayo,kung hindi mo ako iniwan hindi ko xa makikilala, maraming salamat sayo lalaine,:) pero sana maging kami at magtagal kami, kung mangyare man yun, sigurado ako hindi kami magagaya sating dalawa,gagawa ako ng mas masasayang alaala,ngayon ang kailangan ko n lang sabihin sayo mga sama ng loob ko, kpag nasabi ko na yun. sigurado mas sasaya ang buhay ko :)

Maraming salamat sa sakit at sa pangloloko mo sakin salamat
sa lahat, naging sobrang saya din nman ako sa piling mo, ayun nga lang
hindi tayu hangang sa huli.:) pero salamat padin

No comments:

Post a Comment